Đánh giá thực tế điện thoại Samsung Galaxy A04s

Đánh giá Samsung Galaxy A04s là chiếc điện thoại phong cách trẻ trung có tích hợp màn hình lớn 6.5 inch, tích hợp con chip Exynos 850 và nhiều ưu thế khác biệt. Chiếc điện thoại này dù mới chỉ có tin đồn sắp ra mắt nhưng lại được đông đảo người dùng quan tâm. Cụ thể hãy xem phần đánh giá thực tế điện thoại Galaxy A04S qua bài viết bên dưới.

Đánh giá Samsung A04S chi tiết

Nối tiếp chiến thắng từ dòng Galaxy A03 và A03s, Samsung tiếp tục khuấy đảo thị trường với phiên bản Samsung galaxy A04s. Hãy cùng xem phần đánh giá điện thoại chi tiết dưới đây để biết lý do tại sao nhiều người bị thu hút bởi A04s.

Đánh giá Samsung Galaxy A04S về thiết kế

Samsung A04s sở hữu ngoại hình đơn giản nhưng vẫn sang trọng trẻ trung. Chất liệu nhựa tạo cảm giác thân thiện dễ sử dụng.

Mặt lưng đằng sau được tích hợp cụm camera theo chiều dọc loại bỏ phần khung viền trông mới lạ nịnh mắt. Đèn led được tích hợp bên cạnh cụm camera hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Các tùy chọn màu sắc dự kiến của A04s sẽ là đen, xanh da trời và đỏ. Đây là những sắc màu cơ bản nhưng vẫn luôn cháy hàng bởi được nhiều người ưa chuộng.

Đánh giá Samsung A04S chi tiết

Đánh giá Samsung A04S về màn hình

Galaxy A04S có màn hình LCD lớn rộng 6.5 inch với độ phân giải HD+, kiểu dáng giọt nước có tích hợp camera selfie bên trong tiết giảm diện tích. Phần viền dưới hơi dày tạo điểm nhấn, cảm biến vân tay được tích hợp ở nút nguồn, góc phải có gắn ác phím cứng điều chỉnh âm lượng.

Tốc độ làm tươi đạt 60Hz, đủ để bạn thưởng thức nội dung luôn tươi mới, nhanh nhạy tự nhiên.

Đánh giá Galaxy A04S về camera

Galaxy A04S sở hữu cụm camera 3 chiếc tại mặt lưng với cảm biến chính 48MP. Camera mặt trước dùng để bắt chụp khoảnh khắc selfie có cảm biến 5MP.

Nhìn chung, camera đủ để đáp ứng những nhu cầu quay phim, chụp ảnh thông thường của bạn.

Về camera

Đánh giá Samsung Galaxy A04S về hiệu năng

Galaxy A04S có hiệu năng tốt nhờ được tích hợp con chip xử lý Exynos 850 có dung lượng Ram 3GB. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 12 nên nhanh nhạy, xử lý được nhiều chương trình ứng dụng tiên tiến.

Xét về số điểm Geekbench, Galaxy A04S đạt được 152 điểm cho hiệu năng lõi đơn và 585 điểm cho hiệu năng đa lõi. Điểm số này là vừa đủ với một chiếc smartphone trong tầm giá rẻ.

Đánh giá Galaxy A04S về pin

Điện thoại Samsung A04S sở hữu viên pin 5000mAh có tích hợp thêm sạc nhanh 15W để hoạt động nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra, thiết bị cũng trang bị các cổng kết nối như giắc cắm âm thanh 3.5 mm, cổng USB Type-C và loa ngoài,…

Giá Samsung A04S bao nhiêu? Khi nào ra mắt?

Thời điểm ra mắt của Samsung A04S sẽ rơi vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm 2022. Thời gian này đã được dự đoán từ trước nên không có gì bất ngờ cả.

Giá Samsung A04S bao nhiêu? Khi nào ra mắt?

Mức giá Samsung A04s dự kiến khoảng 3.6 triệu đồng, rất rẻ và tương xứng với những tiện ích mang lại cho người dùng.

Nên mua điện thoại Samsung A04S ở đâu uy tín, giá rẻ?

Điện thoại Samsung A04s nằm trong phân khúc giá rẻ, do đó chỉ cần đợi sản phẩm xuất hiện tại thị trường Việt thì bạn có thể mua ở bất cứ cửa hàng nào. Tuy nhiên, hãy cân nhắc địa điểm mua để không chọn phải hàng fake hoặc hàng bị lỗi không có bảo hành.

Một địa điểm uy tín bạn nên tham khảo để mua Samsung A04S chính là CellphoneS. Tại đây A04S được đảm bảo chất lượng, có bảo hành khi gặp lỗi và thường xuyên được trợ giá nên rẻ hơn so với giá bên ngoài thị trường.

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn những dịp lễ Tết để mua điện thoại, bạn còn có cơ hội nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo.

Trên đây là phần đánh giá thực tế điện thoại Samsung Galaxy A04s, hãy xem thật kỹ và lựa chọn nếu yêu thích nó nhé. Bạn có thể ghé website CellphoneS để lại thông tin của bạn, khi sản phẩm có mặt tại cửa hàng CellphoneS sẽ gọi ngay cho bạn!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here