Ốp lưng Samsung Z Flip 4

Hiện nay dòng điện thoại Z Flip 4 đã ra mắt thì tất nhiên các loại ốp lưng Samsung Z Flip 4 cũng xuất hiện với nhiều mẫu mã bắt mắt, thu hút người dùng và đặc biệt là giới trẻ. Để tìm hiểu về các sản phẩm ốp lưng dành cho Z Flip 4 thì mọi người cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về điện thoại Samsung Z Flip 4

Điện thoại Galaxy Z Flip 4 vẫn giữ nguyên thiết kế của Z Flip 3. Nhìn chung, điện thoại vẫn thiết kế màn hình gập được lấy ý tưởng từ hộp phấn make-up. Tuy nhiên, Flip 4 sẽ chăm chút nhiều hơn sản phẩm tiền nhiệm. 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 4 được mong đợi

Chiếc điện thoại Samsung Z Flip 4 sở hữu cụm camera sau với độ phân giải lên đến 12MP đi kèm với đó là camera selfie 10MP. Điều đặc biệt ở phiên bản này là camera có khả năng xoay và mang đến nhiều góc độ chụp ảnh mới mẻ và thú vị từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, bộ nhớ trong của Samsung Z Flip 4 cũng được nâng cao lên đến 256GB, được xem là mức dung lượng lớn có khả năng lưu trữ nhiều ứng dụng, tài liệu. 

Các mẫu ốp lưng Samsung Z Flip 4 mới hiện nay

Các dòng ốp Samsung Z Flip 4 có rất nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau, có thể làm từ da hoặc nhựa cao cấp. Dưới đây là một số mẫu ốp lưng xịn sò dành cho Z Flip 4.

Ốp lưng Silicon

Một trong số các ốp lưng Galaxy Z Flip 4 thì mẫu ốp Silicon cũng rất hot trên thị trường. Kết hợp với màu sắc basic thích hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, ốp lưng silicon này chống được vết bám vân tay, mồ hôi và bụi bẩn.

Ốp lưng Silicon Samsung Galaxy Z Flip 4

Đây là dòng ốp lưng điện thoại cao cấp nên giá của ốp lưng Galaxy Z Flip 4 có mức giá khá cao khoảng 700.000đ. Tuy nhiên, ốp được cấu tạo từ những vật liệu có độ an toàn cao nên độ bảo vệ và chất lượng của sản phẩm luôn được giữ ở mức tốt nhất thế nên rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Ốp lưng Aramid

Ốp lưng Aramid có giá 1.900.000đ được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt do đó chất liệu sản phẩm luôn ở mức tốt nhất. Với thiết kế dành riêng cho Samsung Galaxy Z Flip 4 nên nó mang lại sự vừa vặn hoàn hảo mà không gây bất kì cản trở nào đến các nút điều chỉnh.

Mẫu Ốp lưng Aramid tinh tế, cuốn hút

Ốp lưng Thom Browne

Thom Browne là sản phẩm ốp lưng Galaxy Z Flip 4 không thể thiếu cho những người yêu thích cái đẹp. Màu sắc basic, sang trọng và đẳng cấp. Họa tiết trên ốp lưng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo. Chỉ với mức giá 200.000 có thể sở hữu được ốp lưng. 

Ốp lưng Likgus

Với mức giá bình dân chỉ 160.000 cho một sản phẩm ốp lưng Likgus vẫn được đảm bảo về mặt chất lượng khi có thiết kế trong suốt, các đường viền có độ đàn hồi cao giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn. Ngoài ra chiếc ốp lưng này còn chống xước rất tốt nên sẽ giúp điện thoại của bạn luôn như mới.

Ốp lưng da

Ốp lưng da có kết cấu rất chắc chắn với thiết kế hai mảnh ôm chắc điện thoại khi sử dụng. Bề mặt ốp lưng cũng có khả năng chống va đập và bảo vệ điện thoại trước các vật sắc nhọn khá tốt.

Ốp da Galaxy Z Fip 4

Mặt trong ốp được sử dụng một lớp nhung mịn rất mềm mại nên khi tháo ra sẽ không bị xước mặt lưng điện thoại. Ngoài ra sản phẩm này còn có tính thẩm mỹ rất cao khi có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Với mức giá 1.600.000 thì bạn đã sở hữu một chiếc ốp đẳng cấp.

Mua các mẫu ốp lưng Samsung Z Flip 4 ở đâu uy tín?

Vậy ốp lưng Samsung Z Flip 4 mẫu nào mới đã được giải đáp. Các loại ốp lưng Galaxy Z Flip 4 được hệ thống CellphoneS nhập về cửa hàng với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã. Những sản phẩm ốp lưng có rất nhiều màu sắc và giá thành khác nhau. Đừng chần chừ nữa, hãy đến CellphoneS để sở hữu ốp lưng và nhiều sản phẩm khác nhé!

Qua các dòng ốp lưng Samsung Z Flip 4 ở trên chắc hẳn các bạn lưu được một số mẫu mã phù hợp với sở thích và túi tiền. Hãy sưu tầm nhiều loại ốp lưng để luân phiên thay đổi cho điện thoại thêm sinh động, bắt mắt.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here