iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

iPhone 14 Pro Max có mấy màu? Màu nào nào hot nhất hiện nay? Mọi người không chỉ quan tâm về cấu hình bên trong trên một chiếc smartphone, mà màu sắc cũng là yếu tố khá quan trọng để lựa chọn phù hợp với phong cách của mỗi đối tượng Giờ thì cùng mình đi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm mới của nhà Apple nhé.

iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Nhìn lại những màu sắc của dòng iPhone Pro Max thế hệ trước đây khá nhàm chán đúng không nào? Chính vì vậy, giờ đây hãng đã bổ sung cho iPhone 14 Pro Max thêm phiên bản màu tím, nhưng không quá nổi bật, sẽ được làm tối trầm hơn.

Còn đối với màu xám và bạc, nhìn trông khá cổ điển và quen thuộc hơn bao giờ hết. Cuối cùng, là màu Vàng mang lại sự sang trọng, cao cấp hơn hẳn.

iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Nhìn chung, sản phẩm mới này đã được thêm phiên bản màu Tím, để nhằm phá bỏ những màu sắc nhàm chán của thế hệ cũ. Nếu bạn muốn nhiều lựa chọn phiên bản trẻ trung hơn, thì nên tham khảo iPhone 14 tiêu chuẩn hoặc iPhone 14 Max, bởi Apple đã định sẵn từng màu sắc trên từng model thường và cao cấp khác nhau về trường phái màu sắc.

Đánh giá khái quát iPhone 14 Pro Max

Qua phần màu sắc, thì ngay phía dưới đây, mình sẽ đánh giá tổng quan về thiết kế và thông số kỹ thuật của iPhone 14 Pro Max. Nếu bạn quan tâm tới thiết bị cao cấp này của nhà Apple, thì có thể tham khảo phía dưới đây nhé.

Thiết kế đục lỗ dạng viên thuốc

Khi nói đến thiết kế trên iPhone 14 Pro Max, chúng ta không thể nào không nhắc đến phần mặt trước. Một sự thay đổi mà nhiều người mong đợi nhất, đó chính là phần notch.

Cụ thể, hai sản phẩm iPhone 14 Pro và Pro Max năm nay xác suất cao sẽ loại bỏ kiểu thiết kế “tai thỏ” và thay vào đó là dạng “viên thuốc”, nhìn trông được cân đối và đẹp hơn hẳn. Tất nhiên, dù thay đổi phần notch này nhưng hãng vẫn giữ nguyên Face ID đặc trưng của iPhone.

iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Ngoài ra, còn có khá nhiều tin đồn cho rằng iPhone 14 Pro Max được hoàn thiện từ chất liệu khác, cao cấp hơn và phần cạnh viền cũng sẽ được thay đổi. Quay sang mặt sau, sản phẩm làm cụm camera khá to, có thể lớn hơn cả iPhone 13 Pro Max.

Như vậy, sau bao nhiêu năm chờ đợi thì nhà Apple đã cải tiến phần notch, giúp tăng diện tích hiển thị, nhiều không gian để xem phim, giải trí tốt hơn.

Trang bị con chip Apple A16 Bionic

Chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max có kích thước màn hình lên tới 6.7 inch, như người tiền nhiệm trước đây, và tấm nền Super Retina XDR OLED, hiển thị màu sắc sống động, hài hòa, màu đen sâu, độ tương phản cao. Độ phân giải màn hình vẫn dừng lại ở mức Full HD+, mật độ điểm ảnh 459 ppi và hỗ trợ công nghệ ProMotion 120Hz, vừa mang lại hình ảnh sắc nét, chi tiết và trải nghiệm thao tác vuốt chạm rất mượt mà.

Nếu bạn quan tâm tới công nghệ, thì cũng đã rằng bộ vi xử lý Apple A15 Bionic của dòng iPhone 13 series đã rất mạnh mẽ rồi, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản tới nâng cao. Giờ đây, iPhone 14 Pro Max sở hữu con chip Apple A16 mới mẻ, đem đến hiệu suất còn ấn tượng hơn nhiều nữa.

iPhone 14 Pro Max có mấy màu?

Sản phẩm iPhone 14 Pro Max trang bị 3 camera, và được cải tiến ống kính chính lên tới  48MP, camera góc siêu rộng, camera tele tiêu cự 77mm và cảm biến 3D LiDAR đo chiều sâu. Mặt trước vẫn có camera selfie 12MP.

Thực sự rất bất ngờ, khi mà thiết bị có khả năng quay video lên tới 8K rất nét, nhờ vào bộ vi xử lý mạnh mẽ Apple A16 Bionic.

Đặc biệt, sản phẩm dự kiến làm cảm biến vân tay dưới màn hình và kết hợp với cả Face ID.

Tính năng mới kèm với iOS 16

Khả năng cao, Apple mang tính năng Always-on Display (AOD) vào iPhone 14 Pro và Pro Max. Và sẽ giới thiệu cùng với sự ra mắt của phiên bản iOS 16, cho phép hiển thị thông tin nhỏ cần thiết trên màn hình đã khóa. Dù gì, đây cũng là tính năng mà trên smartphone Android đã có từ rất lâu rồi.

Tính năng mới kèm với iOS 16

Tính năng Always-on Display trên iPhone mới này có thể sẽ hoạt động giống như sản phẩm Apple Watch Series 5, giúp giảm tối đa tần số hiển thị thông tin khi kích hoạt chế độ này, nhằm tiết kiệm điện năng đáng kể.

iPhone 14 Pro Max bao giờ ra mắt?

Dự kiến, dòng iPhone 14 sẽ được ra mắt vào ngày 14/9/2022 như những thế hệ trước. Và tiếp tục được mở bán vào ngày 24/9/2022 ở những thị trường khác nhau trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

thời gian ra mắt

Theo mình được biết rằng, iPhone 14 Pro Max sẽ có mức giá từ 1199 USD (khoảng 27 triệu đồng), tương đương với người tiền nhiệm. Như vậy, mọi người có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm, bởi không có một chút chênh lệch về giá bán so với thế hệ trước.

Tạm kết

Nhìn chung, iPhone 14 Pro Max có sự cải tiến rõ rệt nhất là phần thiết kế mặt trước, với sự thay đổi về notch “đục lỗ” dạng viên thuốc, thay vì “tai thỏ” như những năm qua. Đi sâu vào bên trong, thì sản phẩm bổ sung thêm tính năng Always-on và bộ vi xử lý mới.

Sau hai năm ra mắt iPhone, thì Apple đổi mới hoàn toàn cho sản phẩm của mình, nhằm tránh nhàm chán. Còn bạn nghĩ sao về iPhone 14 Pro Max qua những thông tin phía trên?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here