Có nên mua iPhone 12 mini cũ? Mua ở đâu uy tín?

Có nên mua iPhone 12 mini cũ, và những điểm gì bạn cần chú ý khi chọn mua iPhone 12 mini đã qua sử dụng? Để có thể đảm bảo được chất lượng trên chiếc iPhone ấy, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những điểm lưu ý và địa chỉ phân phối iPhone 12 mini uy tín.

Vì sao nên mua iPhone 12 mini cũ?

Mức độ phổ biến của iPhone là không thể bàn cãi, và thậm chí iPhone 12 mini – chiếc iPhone đã 2 năm tuổi – vẫn được ưa chuộng đến hiện nay. Vì thế mà không ít người dùng đã và đang tham khảo những dòng sản phẩm iPhone 12 mini cũ (hay còn gọi là iPhone 12 mini đã qua sử dụng). Vậy vì sao iPhone 12 mini cũ có được sự chú ý và săn đón?

Vì sao nên mua iPhone 12 mini cũ?

Thứ nhất là giá thành. Đây cũng là điểm giúp cho iPhone 12 mini cũ nói riêng và các sản phẩm iPhone cũ nói chung được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhiều người chọn mua iPhone 12 mini cũ tại các hệ thống lớn như CellphoneS để có được chiếc máy không chỉ vừa đảm bảo chất lượng, mà còn có giá tốt hơn nhiều so với hàng mới.

Thứ hai là độ linh hoạt cao. Sở dĩ iPhone 12 mini được ưu tiên chọn lựa hơn các mẫu máy khác là vì kích cỡ nhỏ gọn của chiếc máy này. Vẫn là thiết kế nguyên khối phủ kính, vẫn có chống nước IP68, nhưng iPhone 12 mini có kích cỡ vừa lòng bàn tay và dễ bỏ túi hơn bản Pro hoặc Pro Max nên rất được nhiều người chọn mua.

Thứ ba là phần cứng chất lượng. Thân hình nhỏ gọn là thế, nhưng iPhone 12 mini vẫn được trang bị chip A14 Bionic, camera kép cao cấp, cảm biến Face ID và thời lượng pin dài cả ngày. Yếu tố này giúp cho iPhone 12 mini là lựa chọn hấp dẫn với những ai muốn một chiếc máy nhỏ gọn chứa hiệu năng cao. Khi mua iP 12 cũ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sẽ không phải phát sinh chi phí thay pin iPhone 12 Mini cũ. Bởi vì từ dòng iPhone 12 trở lên, Apple đã tích hợp sạc nhanh, vừa sạc nhanh, vừa đảm bảo máy không bị chai pin, giúp kéo dài tuổi thọ pin.

Những điểm cần lưu ý khi chọn iPhone 12 mini cũ

Dù là iPhone 12 mini hay bất kỳ thiết bị cũ nào, bạn cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua chúng. Với iPhone 12 mini, có một số điểm bạn hãy kiểm tra và lưu ý trong lúc cầm máy.

1/ Theo dõi kỹ ngoại hình. iPhone 12 mini cũ được chia làm nhiều loại sản phẩm khác nhau dựa trên tình trạng thân máy (mới hoàn toàn, xước nhẹ, xước trung bình, có va đập,…). Và máy sẽ được định giá tùy theo tình trạng trên. Hãy kiểm tra ngoại hình máy kỹ lưỡng để đảm bảo bạn có được chiếc iPhone hợp lý.

Những điểm cần lưu ý khi chọn iPhone 12 mini cũ

2/ Quan sát màn hình, độ phân giải và các tính năng liên quan. Để kiểm tra màn hình, bạn mở thử một video trên YouTube để xem và bật độ phân giải lên mức cao nhất để xem liệu có lỗi màn hình ẩn nào hay không. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến Dolby Vision và HDR10 – hai tính năng màu sắc khá hữu ích trên iPhone 12 mini.

Những điểm cần lưu ý khi chọn iPhone 12 mini cũ - Ảnh 2

3/ Kiểm tra hiệu năng máy. Bạn có thể tải thử một tựa game bất kỳ và chơi thử để kiểm tra hiệu năng CPU và đồ họa trên iPhone 12 mini. Ngoài ra các thông số về dung lượng bộ nhớ, cổng kết nối và camera cũng là các yếu tố đặc biệt chú trọng khi test iPhone 12 mini cũ.

Những điểm cần lưu ý khi chọn iPhone 12 mini cũ - Ảnh 3

4/ Kiểm tra các lớp bảo mật. Đây là yếu tố không thể bỏ qua khi kiểm tra iPhone 12 mini cũ. Đảm bảo chiếc máy không còn bất kỳ lớp bảo mật nào (mã khóa, Face ID,…) để bạn có thể tạo ngay password của riêng mình sau khi mua máy, tránh những rắc rối về sau.

Mua iPhone 12 mini cũ ở đâu uy tín, chất lượng?

Với nhu cầu gia tăng, không khó để bạn tìm một điểm bán iPhone 12 cũ hay 12 mini cũ tại các tỉnh thành lớn. Để đảm bảo bạn có được iPhone 12 mini cũ uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo ngay hệ thống CellphoneS chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ điện tử uy tín và chất lượng.

Mua iPhone 12 mini cũ ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn có thể chọn lựa iPhone 12 mini cũ chất lượng tốt và được bảo hành đầy đủ tại các cửa hàng CellphoneS gần bạn. Giá bán tốt cùng ưu đãi khi mua máy là những ưu điểm khi chọn mua iPhone 12 mini cũ tại CellphoneS, vì thế bạn hãy tham khảo khi cần.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn nắm được những tiêu chí đánh giá iPhone 12 mini cũ, và chọn điểm bán iPhone 12 mini cũ uy tín chất lượng gần bạn nhất. Chúc bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here