Mua quạt mini USB hãng nào tốt

Bên cạnh các thiết bị thông minh hiện nay thì quạt mini USB giá rẻ cũng đang là một trong những danh mục hàng thịnh hành. Đây là giải pháp làm mát tuyệt vời cho buổi dã ngoại trong những ngày nóng bức. Do đó, hãy cùng tìm hiểu về quạt mini và nơi mua giá tốt nhé!

Quạt mini USB là gì?

Quạt mini USB đều là loại quạt cầm tay hoặc đặt trên các mặt phẳng, có thiết kế linh hoạt với kiểu dáng siêu nhỏ gọn và tiện lợi. Loại quạt này sẽ được sạc trực tiếp thông qua cổng sạc USB được thiết kế sẵn. Do đó, thiết bị cực kỳ phù hợp dùng để làm mát trong những ngày nắng nóng khi đi dã ngoại hay làm việc ngoài trời. 

Quạt mini USB là gì

Chính vì sự tiện dụng đó mà quạt mini hiện đang là một trong những sản phẩm “hot trend” được nhiều người dùng tìm mua để dùng được ở nơi không có nguồn điện và mang theo dễ dàng.

Hầu hết các loại quạt mini đều sẽ được làm từ chất liệu nhựa, thân thiện với môi trường và có công suất hoạt động từ 1.5W đến 5W. Quạt sẽ có các nút bấm điều khiển để bạn tùy chỉnh tốc độ gió nếu có.

Có các loại quạt mini USB nào hiện nay?

Với sự hữu ích và thông dụng như trên, quạt mini sẽ thường được sản xuất dưới 3 dạng phổ biến dễ tìm mua như sau: 

  • Quạt mini cầm tay

Quạt mini cầm tay

Đây là loại quạt mini có thân quạt được làm thon gọn giúp bạn cầm nắm thoải mái. Hơn hết, đôi khi còn có thể gấp gọn, cất vào được balo, túi áo để di chuyển dễ dàng. 

  • Quạt mini để bàn

Loại quạt này sẽ thường có thiết kế chân đế chắc chắn, nên trọng lượng sẽ nặng hơn quạt mini USB cầm tay. Điều này sẽ giúp quạt đứng vững và làm mát tốt trên mọi mặt phẳng. 

  • Quạt mini dạng kẹp

So với 2 loại quạt mini trên thì quạt dạng kẹp sẽ vừa có kích thước lớn hơn cũng vừa có công suất làm mát cao hơn. Tuy nhiên, thay vì có chân đế thì loại này sẽ sử dụng một trụ dạng kẹp có thiết kế thân uốn cong, nhằm dễ dàng sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau như cạnh bàn,…

Quạt mini cầm tay

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ chọn mua một loại quạt mini khác nhau để chúng có thể phát huy được hết hiệu năng. Do đó, nếu bạn là người thường xuyên di chuyển thì quạt mini cầm tay là tiện lợi nhất. Tuy nhiên, quạt dạng kẹp sẽ thích hợp dùng cố định cho bàn học hay nơi làm việc.

Tiêu chí chọn mua quạt mini giá rẻ, nhỏ gọn cầm tay

Bên cạnh việc chọn lựa giữa 3 loại quạt mini USB thông dụng hiện nay, bạn cũng nên xem qua các tiêu chí để đảm bảo mua được hàng giá rẻ mà chất lượng hơn như bảng sau:

Tiêu chí Nội dung
Chất liệu Ưu tiên chọn mua những quạt mini được làm từ nhựa cao cấp, đạt chuẩn an toàn, độ bền cao và thân thiện với môi trường.
Thiết kế Với nhu cầu về ngoại hình sản phẩm ngày một tăng cao, thiết kế quạt mini cũng trở nên đa dạng hơn với nhiều màu sắc và kiểu dáng dễ thương
Công suất Công suất sẽ quyết định đến chất lượng làm mát. Tuy nhiên, chọn công suất quá lớn sẽ kèm theo tiếng ồn khó chịu. Vì thế, từ 1.5W đến 5W sẽ giúp quạt hoạt động êm, đủ làm mát.
Thời gian dùng  Là dòng quạt mini nên nó chỉ hoạt động ổn định được từ 2 đến 5 tiếng, trong mức dung lượng khoảng 1200mAh.
Thương hiệu Nên chọn mua quạt mini của những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Cosan, OSMIA,…tránh mua hàng kém chất lượng.
Giá cả Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà phân khúc giá quạt mini cũng sẽ chia thành nhiều mức khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua quạt có giá cả phải chăng.

Mua quạt mini USB ở đâu giá tốt?

Quạt mini USB sẽ trở thành một thiết bị mà chúng ta sẽ rất cần đến trong những ngày sắp tới. Mặc dù nhỏ gọn nhưng có khả năng làm mát tốt nên việc tìm mua là khá dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm quạt mini tại cửa hàng CellphoneS để chọn mua được chất lượng, đảm bảo giá tốt hơn.

Hy vọng với các thông tin về quạt mini USB giá rẻ, nhỏ gọn cầm tay, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy được sản phẩm đảm bảo các tiêu chí nhắc đến bên trên ngay tại CellphoneS nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here