Những mẫu camera gia đình đáng mua

Camera gia đình chọn sao để được loại tốt và giá rẻ nhất không phải là điều dễ dàng với những ai không rành về đồ dùng điện tử. Để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất hãy xem những dòng camera được gợi ý dưới đây. Chúng tôi cũng sẽ gợi ý dịch vụ lắp đặt uy tín được nhiều người tin dùng trong bài viết!

Top camera gia đình chất lượng, quay rõ nét

Camera gia đình giúp tăng tính an toàn cho khu vực nhà bạn, phát cảnh báo khi có kẻ lạ, bảo vệ tài sản tối ưu hơn. Dưới đây là những cái tên camera gia đình nên trang bị, quay ảnh rõ nét bền bỉ và tích hợp nhiều công nghệ hữu ích.

Top 1 – Camera YI Outdoor camera

YI Outdoor camera là thiết bị quay giám sát khắc phục sự cố cực tốt có khả năng chống nước và bền bỉ ở điều kiện khắc nghiệt. Bạn có thể lắp đặt camera dễ dàng và quan sát hình ảnh quay được trên smartphone, laptop, PC,…

camera gia đình YI Outdoor camera

Hình ảnh thu được có độ phân giải Full HD siêu sắc nét và không độ trễ. Tích hợp thêm đèn hồng ngoại với bộ lọc màu giúp camera quay hình ảnh đêm vô cùng rõ nét trong khoảng cách 15m.

Top 2 – Camera YI Dome 720p

Camera gia đình YI Dome 720p có máy quay góc rộng lên tới 112 độ, xoay dọc 115 độ và xoay ngang đến 345 độ để thu được hình ảnh đa chiều hơn. Thiết kế có kết nối không dây cho phép bạn lắp đặt camera ở bất cứ vị trí nào chỉ cần bạn muốn.

Camera gia đình YI Dome 720p

Camera thu hình ảnh ban đêm rõ như ban ngày nhờ 8 đèn led cùng cảm biến hồng ngoại. Độ phân giải hình ảnh lên tới 1280×720 pixels, rõ ràng từng chi tiết và màu sắc chuẩn xác.

Top 3 – Camera Xiaomi Mijia Smart camera

Xiaomi Mijia Smart camera là chiếc camera gia đình có ống kính góc rộng lên tới 130 độ, bao quát gần như toàn cảnh khu vực lắp đặt. Độ phân giải hình ảnh Full HD siêu chi tiết giúp bạn không bỏ sót bất cứ dấu hiệu đáng nghi nào.

Hình ảnh quay đêm đạt chuẩn rõ ràng nhờ 8 đèn hồng ngoại 940nm, ghi lại hình ảnh trong pham vi 10m. Thiết bị còn tích hợp chip Bluetooth thông minh giúp kết nối với smartphone dễ dàng.

Camera Xiaomi Mijia Smart camera

Top 4 – Camera Qihoo 360 D606 1080p

Camera gia đình Qihoo 360 D606 có thiết kế độc đáo tích hợp cảm biến 1.3 MP, góc kính quay rộng tới 130 độ. Hình ảnh ghi lại siêu chất lượng cả ngày và đêm với độ phân giải sắc nét Full HD.

Tích hợp đến 9 đèn led hồng ngoại để thu ảnh đêm rõ ràng. Bạn có thể đàm thoại 2 chiều, giao tiếp với người trong khu vực camera chỉ cần một cái nhấn nút. Giọng phát ra lớn rõ ràng trong phạm vi 5 mét.

Camera Qihoo 360 D606 1080p

Top 5 – Camera Ezviz C3N 2MP

Camera Ezviz C3N 2MP là dòng camera gia đình có sức bền cao, chống chịu được va đập và sự khắc nghiệt của thời tiết. Camera giúp tái hiện hình ảnh theo đúng trình tự không gian với màu sắc chân thực kể cả trong đêm tối.

Thiết kế có tích hợp đèn Spotlight giúp điều chỉnh độ sáng hợp lý giúp khu vực lắp đặt camera sáng lên vào trời tối. Camera còn trang bị công nghệ chống ngược sáng 3D DNR giúp hình ảnh không bị nhòe, chói do ánh sáng hắt ngược.

Camera gia đình Ezviz C3N 2MP

Dịch vụ lắp đặt camera gia đình ở đâu uy tín?

Với 5 cái tên camera gia đình ở trên, bạn có thể chọn bất cứ sản phẩm nào để lắp đặt đều được. Tất cả đều có chất lượng quay video đạt chuẩn, chịu được điều kiện khắc nghiệt, có nhiều công nghệ hiện đại tăng tính tiện ích cho người dùng.

Bạn có thể chọn mua những chiếc camera trên kèm theo gói dịch vụ lắp đặt uy tín tại CellphoneS. Nhân viên sẽ tư vấn kỹ về dòng camera thích hợp cho yêu cầu của bạn, kỹ thuật viên giúp lắp đặt nhanh chóng tại vị trí phù hợp nhất.

Nếu có vấn đề lỗi xảy ra với chiếc camera gia đình đã chọn, bạn có thể yêu cầu CellphoneS đến tận nhà kiểm tra và thực hiện bảo hành nhanh chóng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here