review máy hút bụi cầm tay Samsung

Review máy hút bụi cầm tay Samsung được nhiều bạn tìm kiếm bởi đây là dòng máy đến từ một ông lớn trong lĩnh vực công nghệ – Samsung. Vậy máy hút bụi của Samsung có tốt như điện thoại, Tivi hay đồ gia dụng của hãng không? Tham khảo qua bài viết ngay bên dưới nhé.

Review máy hút bụi cầm tay Samsung về tổng thể

Máy hút bụi cầm tay có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn so với dòng máy truyền thống. Cụ thể hơn phần review máy hút bụi Samsung cầm tay bên dưới sẽ cho bạn biết những lợi ích này là gì.

Thiết kế

Review thiết kế máy hút bụi cầm tay Samsung

Thay thế cho khối lượng nặng, cồng kềnh của máy hút bụi có dây truyền thống dòng sản phẩm này của Samsung có tổng trọng lượng chỉ từ 3kg trở xuống. Đi cùng với đó là kích thước nhỏ gọn, hoàn toàn không có dây và khả năng tự đứng thẳng giúp người dùng tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Bên cạnh đó tay cầm của sản phẩm được thiết kế linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng. Đầu hút bụi có thể xoay đến 180 độ có thể len lỏi vào từng ngóc ngách và tránh va chạm với cạnh bàn, ghế và các chướng ngại vật xung quanh.

Khả năng hút bụi

Đa số các dòng máy hút bụi cầm tay không dây đến từ Samsung đều được tích hợp 3 chế độ hút. Bạn có thể trang bị thêm phần thân máy để hút bụi sàn nhà hoặc rút bộ phận này để dọn dẹp ghế sofa, giường,… Ngoài ra bạn cũng có thể dọn dẹp trần nhà hoặc những vị trí xa bằng cách trang bị thêm bộ nối dài.

Phần đầu hút được chế tác từ vải dệt cao cấp kết hợp với bạc chống tĩnh điện có thể dễ dàng loại bỏ lông thú, tóc, các chất bẩn khác khỏi mặt sàn dễ dàng. Hơn nữa dù là máy hút bụi cầm tay nhưng sản phẩm có công suất tương đương với máy hút bụi có dây, nhưng tạo ra tiếng ồn rất thấp.

Dung lượng pin

Review dung lượng pin máy hút bụi cầm tay Samsung

So với những dòng máy hút bụi cầm tay khác trên thị trường thì sản phẩ đến từ Samsung không gây được ấn tượng với người dùng về thời lượng sử dụng pin. Cụ thể bạn chỉ có khoảng 30 phút để dọn dẹp với máy hút bụi cầm tay Samsung và cần khoảng 2 đến 3 tiếng để sạc đầy.

>> Có thể bạn muốn xem thêm Hướng dẫn chọn mua máy hút bụi cầm tay Samsung bền-đẹp-rẻ

Một số dòng máy hút bụi cầm tay Samsung phổ biến hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những ưu điểm trên của máy hút bụi cầm tay Samsung phù hợp với nhu cầu cũng như bạn có thể chấp nhận được các khuyết điểm của sản phẩm, hãy tham khảo một số mẫu sản phẩm bên dưới:

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS03R6523J1

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS03R6523J1

Máy có kích thước nhỏ gọn, nặng chỉ 2,8kg, có công suất khá lớn đến 170W và độ ồn thấp chỉ 83dB. Theo đó bạn có thể sử dụng máy để dọn dẹp nhưng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tuy nhiên dòng máy này có dung lượng pin khá thấp, chỉ có thể sử dụng được trong vòng 30 phút. Dung tích hộp bụi nhỏ, chỉ 0,25 lít cũng là khuyết điểm của sản phẩm này.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15R8544S1

Dòng máy được trang bị 4 chế độ hút với nhiều công nghệ làm sạch hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Thêm vào đó dung lượng pin của sản phẩm đã được cải thiện, có thể sử dụng đến 40 phút liên tục. Dung tích hộp đựng bụi cũng được nâng cấp lên 0,5 lít hỗ trợ người dùng không phải làm sạch hộp bụi thường xuyên.

Thông qua bài đánh giá review máy hút bụi cầm tay Samsung bên trên bạn cũng đã có thể tự đưa ra quyết định chọn mua cho bản thân. Nhìn chung máy hút bụi không dây đến từ thương hiệu Samsung không quá ấn tượng như những chiếc điện thoại hay đồ gia dụng đến từ hãng này. Tuy nhiên nếu nhu cầu dọn dẹp chỉ ở mức đơn giản, hãy cân nhắc sản phẩm này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here