Giá Airpods 4 ANC bao nhiêu? Có nên nâng cấp không?

Giá Airpods 4 ANC bao nhiêu đang là thông tin được đông đảo người dùng Apple quan tâm sau khi sản phẩm ra mắt. Được xem là bản nâng cấp của Airpods 4, Airpods 4 ANC sẽ có những thay đổi nào trong tính năng? Mức giá ra sao và có đáng để bạn “lên đời”. Khám phá thêm thông tin về Airpods 4 ANC qua bài viết sau.

Airpods 4 ANC có gì nổi bật, có đáng nâng cấp không?

Để biết được giá Airpods 4 ANC bao nhiêu chúng ta có thể thấy tuy không có sự nâng cấp về mặt thiết kế nhưng Airpods 4 ANC tích hợp khả năng kháng ồn chủ động cùng công nghệ sạc không dây chuẩn Qi. Đây là 2 công nghệ cao cấp giúp bạn có trải nghiệm sử dụng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm

Hỗ trợ khử ồn chủ động

Là một tính năng vô cùng hữu ích với dân văn phòng hay những người thích nghe nhạc ở trên xe, máy bay. Tính năng chống ồn trên Airpods 4 ANC có thể giảm tiếng ồn lên đến 20dB, đặc biệt hữu dụng khi nghe nhạc ở những nơi đông người. Chiếc tai nghe bluetooth đến từ Apple cũng có khả năng tự động xác định tiếng ồn của môi trường xung quanh từ đó điều chỉnh âm lượng để người dùng vừa nghe nhạc mà vẫn chú ý đến môi trường xung quanh.

Hỗ trợ khử ồn chủ động

Đặc biệt với tính năng Conversation Awareness khi phát hiện người dùng nói chuyện hệ thống micro trên tai nghe sẽ tự động giảm âm lượng nhạc và khuếch đại giọng nói để bạn đàm thoại mà không cần phải tháo tai nghe.

Trang bị sạc không dây chuẩn Qi

Giá Airpods 4 ANC bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào những tính năng thông minh được trang bị, trong đó có tính năng sạc không dây. Với sạc không dây chuẩn Qi người dùng chỉ cần đặt tai nghe lên đế sạc trong khoảng 2 giờ đến khi đầy pin. Được biết thời lượng pin trên tai nghe rơi vào khoảng 5 giờ và 30 giờ khi sử dụng kèm với hộp sạc. Trong trường hợp sử dụng tính năng chống ồn, Airpods 4 ANC cũng có thể hoạt động liên tục đến 4 giờ.

Trang bị sạc không dây chuẩn Qi

Ngoài ra Airpods 4 ANC cũng đi kèm với khả năng chống nước chuẩn IP54 trên cả hộp sạc và tai nghe. Bạn hoàn toàn có thể mang tai nghe trong lúc luyện tập ngoài trời mà không lo trời mưa hay mồ hôi làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

Giá airpods 4 anc bao nhiêu khi sở hữu chip H2

Chip âm thanh H2 được xem là linh hồn của thiết bị và là một trong những yếu tố quyết định Giá Airpods 4 ANC bao nhiêu. Tuy sử dụng cùng dòng chip với phiên bản Airpods 4 thông thường nhưng có thể đánh giá hiệu ứng âm thanh trên Airpods 4 ANC là khá ấn tượng. Tính năng nổi tiếng nhất trên Airpods 4 phải kể đến Spatial Audio tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm tương tự như ở các Studio hay nhà hát giúp người dùng có được trải nghiệm âm nhạc chân thật nhất.

Âm thanh đẳng cấp với chip H2

Bên cạnh đó hộp sạc của Airpods 4 ANC còn được tích hợp loa giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi vô tình làm rơi. Tính năng tìm tai nghe có thể được kích hoạt từ các thiết bị của Apple như iPhone, iPad.

Giá Airpods 4 ANC bao nhiêu?

Cuối cùng để trả lời cho câu hỏi giá Airpods 4 ANC bao nhiêu chúng ta sẽ tham khảo mức giá trên trang Web chính thức của Apple. Theo đó Airpods 4 ANC sẽ có mức giá niêm yết 4.790.000đ và Airpods 4 cơ bản sẽ là 3.490.000đ. Tuy có mức giá cao hơn 1.300.000đ nhưng tính năng sạc không dây, chống ồn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn khi nâng cấp lên phiên bản Airpods 4 ANC.

Giá Airpods 4 ANC bao nhiêu?

Tạm kết

Hy vọng qua bài viết bạn đã giải đáp được thắc mắc giá Airpods 4 ANC bao nhiêu cũng như biết được các tính năng nổi bật nhất trên dòng tai nghe Bluetooth đến từ Apple. Đừng quên chia sẻ và theo dõi Website để cập nhật các tin tức về sản phẩm công nghệ mới nhất nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here